Mẫu thông báo thay đổi địa chỉ công ty gửi khách hàng mới nhất 2025
Trong quá trình hoạt động, doanh nghiệp có thể cần thay đổi địa chỉ trụ sở chính để thuận tiện cho sản xuất, kinh doanh hoặc mở rộng quy mô. Việc gửi thông báo đến khách hàng, đối tác là vô cùng quan trọng nhằm đảm bảo hoạt động giao dịch không bị gián đoạn.
Dưới đây là mẫu thông báo thay đổi địa chỉ công ty gửi khách hàng chuẩn nhất 2025, có sẵn file Word/PDF dễ chỉnh sửa
Khi nào cần thông báo thay đổi địa chỉ công ty cho khách hàng?
5. Các bước xử lý thông tin cho từng doanh nghiệp
V/v thay đổi địa chỉ do: trên trang web hóa đơn GTGT của Công ty có điều chỉnh;
B1: Kiểm tra trên web xuất hóa đơn ở phần người bán đã cập nhật;
B2: Điền thông tin ở thông báo để gửi cho khách hàng/nhà cung cấp;
B3: Đối chiếu trên link về Tổng hợp 34 Nghị quyết về sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã năm 2025: https://thuvienphapluat.vn/chu-de-van-ban/397/tong-hop-34-nghi-quyet-ve-sap-xep-don-vi-hanh-chinh-cap-xa-nam-2025?rel=phap_luat_chitietvbNghị quyết 1685/NQ-UBTVQH15
(Công ty ở địa danh nào thì tra cứu ở dòng địa điểm của địa danh đó.)
Ví dụ: ở Thành phố Hồ chí Minh
B4: Tra thông tin về địa chỉ mới tại trang web của Cục thuế: https://tracuunnt.gdt.gov.vn/tcnnt/mstdn.jsp
B5: gửi Thông báo cho Khách hàng/Nhà cung cấp.
Tải mẫu thông báo thay đổi địa chỉ mới tại đây
Tra cứu sắp xếp các đơn vị hành chính cấp xã của Thành phố Hồ Chí Minh tại đây